Parang ako ngayon….

Kung sa tingin mo hindi nag work ang mga plinano mo para sa pangarap mo,eh di mag plan ka ulit. Plan lang ng plan. Walang mawawala kung hindi susubok ulit. Magsimula ka man sa maliit,lalaki din yan. Malay mo dyan sa maliit na yan nakatago ang pinakaaasam mong pangarap,namili ka lang ng mas malaki kaya nalampasan mo siya. Parang ako ngayon, hindi man matutuloy ang unang plinano ko eh di gawa na lang ulit ako ng Plan B tapos pag di ulit nag work Plan C naman hanggang sa matapos ko ang lahat ng letters sa alphabet. Sabi nga try ang try until you succeed.Β 

3 responses to “Parang ako ngayon….

  1. oo nga’no!
    minsan nakaka-dis-appoint kapag may mga bagay na hindi nangyayari according to what we have planned but ang importante, hindi agad tayo susuko kc nga may plan B to Z pa πŸ˜‰

    hello sa’yo singkit na makulit >’.'<

  2. mas ok din minsan walang plano, may freedom to do whatever we want. minsan pag may plano hindi natutuloy πŸ™‚

Leave a comment